Robot tại nơi làm việc [Part 1]
Theo IDC, chi tiêu hàng năm cho phần cứng, dịch vụ và phần mềm robot dự kiến là 128,7 tỷ USD vào cuối năm 2022.
Một số thống kê về triển khai chuyển đổi số
Để giúp minh họa thêm về tầm quan trọng của chuyển đổi số, dưới đây là 60 thống kê để tiết lộ cách chuyển đổi số đang thay đổi thế giới.
Covid-19 & những thay đổi trong trải nghiệm khách hàng
Các yếu tố chính của trải nghiệm khách hàng không thay đổi, nhưng COVID-19 đã mang lại một số thay đổi về cách tiếp cận trải nghiệm khách hàng.
Triển khai AI và Quản trị các mối quan hệ
Quản lý mối quan hệ giữa nhân viên và khách hàng khó hơn bao giờ hết, khi AI phát triển mạnh mẽ và nhân viên yêu cầu văn hóa công ty tốt hơn.
Những điểm cần lưu ý khi cải thiện trải nghiệm khách hàng [Part 2]
Công nghệ mới có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng yếu tố chính nào cần được chú ý khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng?
1 số điểm cần lưu ý khi cải thiện trải nghiệm khách hàng
Các công nghệ mới có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng yếu tố chính nào cần được xem xét khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng?
Xây dựng hệ thống truyền thống nội bộ
Truyền thông nội bộ yêu cầu mức độ chăm sóc và lập kế hoạch tương tự như truyền thông khách hàng, đối tác và tuyển dụng.
Chuyển đổi số đang thúc đẩy trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ khách hàng và trung tâm liên lạc (Call center) không phải là khía cạnh duy nhất của trải nghiệm khách hàng.
7 bước tạo điều kiện chuyển đổi văn hóa tổ chức thành công
Văn hoá tổ chức là điều không thể thiếu nhưng đôi khi văn hóa cần thay đổi để giúp cải thiện sự hài lòng của nhân viên và thúc đẩy năng suất.
Trải nghiệm khách hàng là tâm điểm của Chuyển đổi số
Nghiên cứu từ Gartner cho thấy 89% công ty cạnh tranh dựa trên trải nghiệm của khách hàng và con số này sẽ tăng lên.