Đầu tư vào trải nghiệm khách hàng đa kênh giúp cải thiện mối quan hệ của với doanh nghiệp với khách hàng, nhằm tăng doanh số bán hàng.
Customer Experience
Trải nghiệm khách hàng đa kênh là một hành trình phối hợp trải dài trên nhiều điểm tiếp xúc của khách hàng để mang lại trải nghiệm liền mạch.
Các yếu tố chính của trải nghiệm khách hàng không thay đổi, nhưng COVID-19 đã mang lại một số thay đổi về cách tiếp cận trải nghiệm khách hàng.
Công nghệ mới có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng yếu tố chính nào cần được chú ý khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng?
Các công nghệ mới có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng yếu tố chính nào cần được xem xét khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng?
Nghiên cứu từ Gartner cho thấy 89% công ty cạnh tranh dựa trên trải nghiệm của khách hàng và con số này sẽ tăng lên.
Trọng tâm của các tổ chức sắp tới đó chính là chuyển đổi số, trong đó cần phải lấy trải nghiệm làm trọng tâm.
Các doanh nghiệp chuyển đổi số đang tập trung vào điều chưa phù hợp, vậy điều doanh nghiệp cần tập trung vào là gì?
Các doanh nghiệp chuyển đổi số nên tập trung vào việc phát hiện ra nhu cầu và mong muốn của khách hàng thay vì quá tập trung vào công nghệ.
Các sự kiện gần đây đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và gây áp lực lên các CEO của các công ty quy mô vừa phải nhanh chóng thích ứng.