Những điểm cần lưu ý khi cải thiện trải nghiệm khách hàng [Part 2]
Công nghệ mới có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng yếu tố chính nào cần được chú ý khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng?
Lễ Khai giảng khoá học Thực thi Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp diễn ra tốt đẹp
Tối ngày 6/9 vừa qua, Khoá học Thực thi chuyển đổi số Doanh nghiệp được tổ chức bởi Dr.SME đã diễn ra một cách thành công với sự góp mặt của hơn 20 CEO và Ban Giám Đốc của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Top 5 xu hướng chuyển đổi số trong ngành du lịch
Cụm từ “chuyển đổi số trong du lịch” đã và đang được nhắc đến nhiều hơn và ngày càng phát triển để tạo ra những cơ hội và giá trị mới.
Chuyển đổi số ngành du lịch
Chuyển đổi số diễn ra trong thập kỷ qua đã có những tác động đáng kể đối với bối cảnh cạnh tranh trong ngành du lịch, giải trí và khách sạn.
Chuyển đổi số: Những việc cần phải làm ngay một cách thực chất!
Chuyển đổi số (CĐS) đã và đang trở thành xu thế tất yếu và là vấn đề sống còn của mọi quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, nhất là trong bối cảnh hậu đại dịch COVID-19 hiện nay.
Các hãng hàng không đã làm gì để làm chủ quá trình chuyển đổi số
Một trong những yếu tố quan trọng của quá trình chuyển đổi số ngành hàng không đòi hỏi tận dụng công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Tại sao ngành công nghiệp viễn thông cần khai thác Trải nghiệm của nhân viên (EX)
Ít DN trong ngành viễn thông chú trọng đến EX, làm nổi bật tầm quan trọng của việc tạo ra sự cân bằng giữa hài lòng của khách hàng và nhân viên.
Chiến lược kỹ thuật số đa kênh trong bán lẻ ô tô
Phát triển một chiến lược đa kênh không phải là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nó cần có kế hoạch cẩn thận.
trải nghiệm khách hàng đa kênh [part 2]
Đầu tư vào trải nghiệm khách hàng đa kênh giúp cải thiện mối quan hệ của với doanh nghiệp với khách hàng, nhằm tăng doanh số bán hàng.
Chuyển đổi số trong lĩnh vực tuyển dụng
Sự chuyển đổi số của nhân sự đã mở ra cơ hội mới cho các tổ chức để thực hiện các chiến lược tuyển dụng thông minh hơn.