5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

HÒA NHẬP

Các nơi làm việc số trong tương lai cần phải bao gồm tất cả nhân viên cho dù họ đang làm việc từ đâu hay thiết bị họ đang sử dụng là gì. Nơi làm việc không còn là vị trí thực tế cố định nữa và các nền tảng số sẽ hỗ trợ điều đó.

Với nền tảng nơi làm việc số toàn diện, nhân viên có thể truy cập trực tuyến dữ liệu công việc và dự án của họ ngay cả khi họ đang đi du lịch hoặc làm việc tại nhà. Số hóa không gian làm việc cho phép các tổ chức tối ưu hóa quy trình của họ và mang lại sự thay đổi từ bên trong.

TÍCH HỢP

Nơi làm việc số của tương lai sẽ cung cấp các tính năng thực tế ảo và tăng cường cho những nhân viên không làm việc trong cùng một không gian văn phòng vật lý. Những tính năng này hiện đang dần được tích hợp trong nền tảng nơi làm việc số có thể sẽ được tái tạo trong tương lai gần để phù hợp với xu hướng công nghệ mới nhất và kỳ vọng của lực lượng lao động.

Nơi làm việc số cũng cần hỗ trợ kiểm soát, giám sát và chỉ cấp cho nhân viên quyền truy cập vào dữ liệu liên quan đến họ. Đồng thời, chatbots có thể được sử dụng để đơn giản hóa các tương tác công việc giữa các nhân viên và cho phép họ quản lý các trách nhiệm chính của mình một cách liền mạch.

THÔNG MINH

Tự động hóa đã là một phần của nơi làm việc số và đến năm 2025, tự động hóa thông minh sẽ cho phép các tổ chức tự động hóa các phần phức tạp của quy trình nhằm đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Trong tương lai trí tuệ nhân tạo trong các nơi làm việc số sẽ có thể giúp các tổ chức tối ưu hóa và số hóa các quy trình lên một cấp độ cao hơn nhiều so với hiện tại. Đồng thời, các công cụ tại nơi làm việc số được thiết kế dựa trên dữ liệu có thể đưa ra các quyết định mạnh mẽ mà không cần sự tham gia của bất kỳ nhân viên nào. Thông qua trí tuệ nhân tạo, các công cụ làm việc sẽ có thể phân tích dữ liệu và các mẫu để đưa ra quyết định tối ưu.

LẤY NHÂN VIÊN LÀM TRỌNG TÂM

Các tổ chức cần nhớ rằng công việc bắt đầu và kết thúc với con người. Cho dù họ đang sử dụng công nghệ hoặc công cụ mới nào để hoàn thành công việc của mình, nếu nhân viên không tận dụng được công cụ đó một cách thích hợp hoặc nếu nhân viên không tìm thấy công cụ đủ hữu ích, thì điều đó sẽ đánh bại toàn bộ mục đích đầu tư vào công nghệ mới ở thời điểm ban đầu.

Do đó, trọng tâm thực sự của các nơi làm việc số trong tương lai suy cho cùng nên tập trung vào nhân viên. Các công cụ phải phù hợp với nhu cầu của nhân viên và luôn tập trung vào việc giữ cho nó đơn giản và hợp lý. Các tổ chức cần cung cấp cho họ những công cụ phù hợp có thể giúp họ duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, từ đó có thể tuyển dụng và giữ chân nhân tài tốt hơn.

fanpage

Live firday

Privacy Preferences
When you visit our website, it may store information through your browser from specific services, usually in form of cookies. Here you can change your privacy preferences. Please note that blocking some types of cookies may impact your experience on our website and the services we offer.