5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Một doanh nghiệp muốn thành công cần phải đảm bảo tấn công – bán hàngphát triển thị trường song hành với phòng thủ – phục vụ khách hàng để giữ chân khách hàng. Hơn thế nữa, chăm sóc phục vụ khách hàng  tốt còn là công cụ tấn công tuyệt vời nhằm giữ chân khách hàng, gia tăng doanh thu khi khách hàng quay trở lại mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ. Cuối cùng phục vụ khách hàng hoàn hảo chính là công cụ marketing tuyệt vời khi đáp ứng khách hàng thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ trở thành những người chia sẻ, truyền tải tương tác về thương hiệu doanh nghiệp.

Khóa học “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” của Dr.SME cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng vững chắc về: Tư duy dịch vụ khách hàng hiện đại, Cách xây dựng hành trình khách hàng và kiến tạo điểm chạm cảm xúc. Chúng tôi hiểu rằng, các kiến thức này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn chính xác hơn về dịch vụ khách hàng hiện đại, giúp tạo ra nhiều khách hàng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, từ đó gia tăng doanh thu.

Khóa học nhằm giúp doanh nghiệp

[contactus_menu_item id="12"]
01
Giảng viên xuất sắc

Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị, quản lý chiến lược, tổ chức, văn hóa và chuyển đổi số doanh nghiệp.

02
Luôn hỗ trợ lẫn nhau

Ngay cả khi đã kết thúc chương trình huấn luyện, chuyên gia luôn cam kết sẽ hỗ trợ và tư vấn cho tổ chức trong từng tình huống cụ thể, dựa trên những giải pháp thực tế và những mối quan hệ của các chuyên gia hàng đầu trong cộng đồng.

03
Chương trình huấn luyện được thiết kế tối ưu

Dựa trên tinh hoa thế giới (từ các trường đại học hàng đầu thế giới) đồng thời được liên tục xem xét (review), cải tiến qua quá trình tham gia giảng dạy, làm việc thực tế. Chương trình còn được dựa trên chính vấn đề của doanh nghiệp (qua khảo sát trước khóa học).

Khóa đào tạo dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Thông qua 2 ngày 4 buổi các học viên sẽ nắm được các kiến thức cơ bản về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng dựa trên công nghệ, đo lường dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, xây dựng hệ thống triển khai dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Buổi 1: Tổng quan về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Buổi 2: Xây dựng chân dung, bản đồ hành trình và thiết kế trải nghiệm KH
Buổi 3: Đo lường dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Buổi 4: Triển khai trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp
Liên hệ
CONTACTS

Phone: +84 839051971

Email: dt@drsme.asia

working hours

Thứ 2- Thứ 7: 09:00 – 17:00

Privacy Preferences
When you visit our website, it may store information through your browser from specific services, usually in form of cookies. Here you can change your privacy preferences. Please note that blocking some types of cookies may impact your experience on our website and the services we offer.