Một doanh nghiệp muốn thành công cần phải đảm bảo tấn công – bán hàng và phát triển thị trường song hành với phòng thủ – phục vụ khách hàng để giữ chân khách hàng. Hơn thế nữa, chăm sóc phục vụ khách hàng tốt còn là công cụ tấn công tuyệt vời nhằm giữ chân khách hàng, gia tăng doanh thu khi khách hàng quay trở lại mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ. Cuối cùng phục vụ khách hàng hoàn hảo chính là công cụ marketing tuyệt vời khi đáp ứng khách hàng thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ trở thành những người chia sẻ, truyền tải tương tác về thương hiệu doanh nghiệp.
Khóa học “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” của Dr.SME cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng vững chắc về: Tư duy dịch vụ khách hàng hiện đại, Cách xây dựng hành trình khách hàng và kiến tạo điểm chạm cảm xúc. Chúng tôi hiểu rằng, các kiến thức này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn chính xác hơn về dịch vụ khách hàng hiện đại, giúp tạo ra nhiều khách hàng và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, từ đó gia tăng doanh thu.
- 1 - Phục vụ khách hàng tốt hơn
- 2 - Giữ chân và gia tăng doanh số khách hàng hiện tại
- 3 - Xây dựng các đại sứ thương hiệu sản phẩm
Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị, quản lý chiến lược, tổ chức, văn hóa và chuyển đổi số doanh nghiệp.
Ngay cả khi đã kết thúc chương trình huấn luyện, chuyên gia luôn cam kết sẽ hỗ trợ và tư vấn cho tổ chức trong từng tình huống cụ thể, dựa trên những giải pháp thực tế và những mối quan hệ của các chuyên gia hàng đầu trong cộng đồng.
Dựa trên tinh hoa thế giới (từ các trường đại học hàng đầu thế giới) đồng thời được liên tục xem xét (review), cải tiến qua quá trình tham gia giảng dạy, làm việc thực tế. Chương trình còn được dựa trên chính vấn đề của doanh nghiệp (qua khảo sát trước khóa học).
Thông qua 2 ngày 4 buổi các học viên sẽ nắm được các kiến thức cơ bản về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng dựa trên công nghệ, đo lường dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, xây dựng hệ thống triển khai dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Buổi 1: Tổng quan về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Kiến thức nền tảng về dịch vụ
- Chiến lược dịch vụ
- Hệ thống dịch vụ trong doanh nghiệp
- Trải nghiệm khách hàng và khách hàng số
- Các thành tố trải nghiệm khách hàng
Buổi 2: Xây dựng chân dung, bản đồ hành trình và thiết kế trải nghiệm KH
- Job to be done và chân dung khách hàng
- Bản đồ hành trình khách hàng
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Công nghệ và các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Buổi 3: Đo lường dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Khái niệm và vai trò của công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Các chỉ số KPI đo lường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Các công cụ cơ bản phổ biến
- Vai trò dữ liệu trong đo lường dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Các thành tố trải nghiệm khách hàng
Buổi 4: Triển khai trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp
- Chiến lược dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Mô hình rocket triển khai trải nghiệm khách hàng
- Trải nghiệm nhân viên và trải nghiệm khách hàng
- Trải nghiệm khách hàng và khách hàng số
- Hệ thống đổi mới sáng tạo mở thúc đẩy kiến tạo trải nghiệm khách hàng